Công ty sản xuất phim quảng cáo Hưng Yên

Công ty sản xuất phim quảng cáo - LH: 0938 909 901sản xuất phim lăng xê đang ngày càng phổ quát, nó có vai trò là một hoạt động quảng bá thương hiệu và truyền thông cấp thiết đối với mỗi công ty và doanh nghiệp. Do hiệu quả mà phim quảng cáo đem lại là cực lớn, chính điều đó mà rất nhiều doanh nghiệp vẫn quyết định chọn lọc sinh sản phim quảng cáo thay vì những hoạt động marketing khác

TVC là viết tắt của từ "Television Commercial", TVC quảng cáo là phim lăng xê hay quảng cáo truyền hình thường sẽ có độ dài từ 15 giây đến 60 giây. Tùy vào loại hình TVC khác nhau mà TVC sẽ có độ dài thời gian khác nhau. TVC lăng xê là phim lăng xê nói về sản phẩm, dịch vụ hoặc là thương hiệu của một doanh nghiệp.

Chúng tôi luôn mong muốn tạo ra những bước đột phá mới cả về mặt nội dung cho tới những cảnh quay mà phim lăng xê của chúng tôi mang tới. Đưa ra những ý tưởng đặc sắc chuẩn y kinh nghiệm của bản thân và nghiên cứu kĩ lưỡng thị trường. Sẽ giúp bạn có được những bộ phim chất lượng và hiệu quả nhất giúp việc kinh dinh đạt thành công ma lanh.

Phim lăng xê (hoặc còn gọi hẹp là lăng xê truyền hình, theo thuật ngữ tiếng Anh là television advertisement hay television commercial -viết tắt TVad hay TVC- hoặc thường được gọi đơn giản là commercial hay advert) là một dạng phim hay tiết mục được dàn dựng sinh sản, lưu hành trên những dụng cụ truyền thông đại chúng khác nhau và phải trả phí bởi những công ty, tổ chức, hội đoàn muốn quảng bá một thông điệp nào đó, thường là để quảng cáo hay khuyến mại một món hàng nào hoặc để cổ động, phổ biến điều gì đó.
quảng cáo truyền hình lần trước nhất được phát sóng tại Mỹ vào lúc 14:29 ngày 01 tháng 7 năm 1942 sau khi lăng xê thương mại trên truyền hình được Ủy ban thông báo Liên Bang (FCC hay Federal Communication Commission) chấp nhận trên nguyên tắc. Đó là đoạn phim mà công ty sinh sản đồng hồ Bulova Watch đã trả 9 đôla cho New York City NBC chi nhánh của WNBT (bây chừ là WNBC) để có 20 giây lên hình trước một trận bóng rổ giữa hai đội Brooklyn Dodgers và Philadelphia Phillies. Nó chỉ có cảnh đơn giản là một chiếc đồng hồ Bulova nằm trên tấm bản đồ Mỹ, với một giọng nói đọc khẩu hiệu của công ty "America runs on Bulova time!" (Tạm dịch: Nước Mỹ chạy bằng thời kì của Bulova).

Sức mạnh của TVC?
Rất nhiều đoạn phim quảng cáo truyền hình đã vấn được người xem bởi âm nhạc hoặc hoặc những câu nói ấn tượng, dễ nhớ. Đây chính là điểm nhấn làm cho sản phẩm được nhắc tới trong đoạn phim quảng cáo đi vào lòng người và có nhựa sống riêng, thậm chí có thể trở thành câu cửa miệng hoặc một trào lưu ngay cả khi đoạn phim đã ngừng phát sóng.
Hoạt hình và hí họa (tranh vẽ vui) cũng thường được đưa vào để dùng trong lăng xê. Bằng cách sử dụng các nhân vật hoạt họa, một đoạn lăng xê có thể có sức quyến rũ mạnh mẽ mà khó có thể đạt được với diễn xuất của diễn viên hay chỉ là trưng ra hình ảnh của sản phẩm. Đặc biệt, những đoạn phim hoạt hình lại có sức mạnh vô hình cuốn trẻ nít mọi lứa tuổi. Mà trong gia đình, con trẻ vẫn được ưu tiên số một khi coi truyền hình.
Việc thực hành TVC nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào ý tưởng kịch bản đơn giản hay phức tạp. cho nên mới có câu “ 30 giây quảng cáo, sáu mươi năm cuộc đời”.

Làm sao để có được TVC như ý?
Để có được một TVC như ý thì cần được thực hiện một cách chuyên nghiệp bởi những nhà sáng tạo đầy nhiệt huyết và nồng nhiệt. Quá trình sinh sản phải thấm đẫm những lòng nhiệt huyết ngay từ khâu tiền kỳ cho đến khâu hậu kỳ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Ứng dụng xem truyền hình trực tiếp vĩnh long 2

tính pháp lý Angsana Hồ Tràm như thế nào